Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112608
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Hà | - |
dc.contributor.author | Lê, Doãn Lâm | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-11T07:07:42Z | - |
dc.date.available | 2025-03-11T07:07:42Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112608 | - |
dc.description.abstract | Bài viết tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo đại học thông qua gắn kết chặt chẽ với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0. Các tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tích hợp các hoạt động này vào chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, họ đề xuất các giải pháp như cải tiến chương trình giảng dạy, tăng cường hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, và đầu tư vào hạ tầng công nghệ thông tin. Những biện pháp này nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực Việt Nam trong thời đại số hóa. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 163, Kỳ 1 .- Tr.86-90 | - |
dc.subject | Chất lượng đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Chuyển giao công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Đổi mới sáng tạo. | vi_VN |
dc.title | Nâng cao chất lượng đào tạo gần với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đổi mới sáng tạo ở các trường đại học trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.