Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112639
Nhan đề: Quyền của người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở Việt Nam
Tác giả: Trương, Kim Phụng
Võ, Ngọc Lộc
Từ khoá: Người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Bảo vệ quyền lợi
Pháp luật
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 163, Kỳ 1 .- Tr.170-175
Tóm tắt: Bài viết phân tích quyền của người tiêu dùng trong thương mại điện tử tại Việt Nam, bao gồm quyền được bảo vệ thông tin cá nhân, quyền khiếu nại và bồi thường khi gặp rủi ro. Tác giả cũng đề cập đến các quy định pháp luật hiện hành và những thách thức trong việc thực thi. Đồng thời, bài viết nhấn mạnh vai trò của cơ quan quản lý và doanh nghiệp trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cuối cùng, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo vệ người mua hàng trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112639
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.137.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.