Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Kim Phụng-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Lộc-
dc.date.accessioned2025-03-12T07:13:32Z-
dc.date.available2025-03-12T07:13:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112639-
dc.description.abstractBài viết phân tích quyền của người tiêu dùng trong thương mại điện tử tại Việt Nam, bao gồm quyền được bảo vệ thông tin cá nhân, quyền khiếu nại và bồi thường khi gặp rủi ro. Tác giả cũng đề cập đến các quy định pháp luật hiện hành và những thách thức trong việc thực thi. Đồng thời, bài viết nhấn mạnh vai trò của cơ quan quản lý và doanh nghiệp trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Cuối cùng, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo vệ người mua hàng trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 163, Kỳ 1 .- Tr.170-175-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectBảo vệ quyền lợivi_VN
dc.subjectPháp luậtvi_VN
dc.titleQuyền của người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.110.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.