Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11267
Title: | Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về đặc điểm tâm lý trẻ phổ tự kỷ |
Authors: | Nguyễn, Thị Hằng Phương Lê, Thị Phi |
Keywords: | Rối loạn tự kỷ Trẻ tự kỷ Rối loạn phát triển Giáo viên mầm non Trẻ mầm non |
Issue Date: | 2018 |
Series/Report no.: | Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 425 .- Tr.44-50 |
Abstract: | Rối loạn phổ tự kỷ là một khuyết tật phát triển gây ra bởi những khác biệt trong não bộ. Rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ thể hiện tương đối rõ trong giai đoạn trẻ từ 2 đền 6 tuổi - chủ yếu thuộc giai đoạn tuổi mầm non. Việc nhận biết các đặc điểm, biểu hiện của trẻ phổ tự kỷ có thể giúp đưa ra được những dự báo và tìm cách can thiệp sớm nhất có thể. Bài viết phân tích thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non hiện nay về đặc điểm tâm lý trẻ tự kỷ trên cơ sở khảo sát thực tế tại thành phố Đà Nẵng. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11267 |
ISSN: | 0866-8647 |
Appears in Collections: | Thông tin Khoa học Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 4.05 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.141.198.75 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.