Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11267
Nhan đề: | Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về đặc điểm tâm lý trẻ phổ tự kỷ |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hằng Phương Lê, Thị Phi |
Từ khoá: | Rối loạn tự kỷ Trẻ tự kỷ Rối loạn phát triển Giáo viên mầm non Trẻ mầm non |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 425 .- Tr.44-50 |
Tóm tắt: | Rối loạn phổ tự kỷ là một khuyết tật phát triển gây ra bởi những khác biệt trong não bộ. Rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ thể hiện tương đối rõ trong giai đoạn trẻ từ 2 đền 6 tuổi - chủ yếu thuộc giai đoạn tuổi mầm non. Việc nhận biết các đặc điểm, biểu hiện của trẻ phổ tự kỷ có thể giúp đưa ra được những dự báo và tìm cách can thiệp sớm nhất có thể. Bài viết phân tích thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non hiện nay về đặc điểm tâm lý trẻ tự kỷ trên cơ sở khảo sát thực tế tại thành phố Đà Nẵng. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11267 |
ISSN: | 0866-8647 |
Bộ sưu tập: | Thông tin Khoa học Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 4.05 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.22.130.228 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.