Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11267
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Phương-
dc.contributor.authorLê, Thị Phi-
dc.date.accessioned2019-08-15T02:38:00Z-
dc.date.available2019-08-15T02:38:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8647-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11267-
dc.description.abstractRối loạn phổ tự kỷ là một khuyết tật phát triển gây ra bởi những khác biệt trong não bộ. Rối loạn phổ tự kỷ ở trẻ thể hiện tương đối rõ trong giai đoạn trẻ từ 2 đền 6 tuổi - chủ yếu thuộc giai đoạn tuổi mầm non. Việc nhận biết các đặc điểm, biểu hiện của trẻ phổ tự kỷ có thể giúp đưa ra được những dự báo và tìm cách can thiệp sớm nhất có thể. Bài viết phân tích thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non hiện nay về đặc điểm tâm lý trẻ tự kỷ trên cơ sở khảo sát thực tế tại thành phố Đà Nẵng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 425 .- Tr.44-50-
dc.subjectRối loạn tự kỷvi_VN
dc.subjectTrẻ tự kỷvi_VN
dc.subjectRối loạn phát triểnvi_VN
dc.subjectGiáo viên mầm nonvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleThực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về đặc điểm tâm lý trẻ phổ tự kỷvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.05 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.