Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112745
Title: Tổng quan vấn đề nghiên cứu mạng xã hội Tiktok từ góc nhìn kinh doanh, quản lý và người dùng
Authors: Phạm, Duy Phúc
Nguyễn, Tấn Khang
Nguyễn, Bích Thảo
Huỳnh, Minh Tuấn
Nguyễn, Huỳnh Minh Phúc
Keywords: Gen Z
Khoảng trống nghiên cứu
Người dùng
TikTok
Tiếp nhận thông tin
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 01 .- Tr.114-120
Abstract: Bài viết vận dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu nhằm khảo cứu, tổng hợp và phân tích các tài liệu có liên quan đến định hướng nghiên cứu ảnh hưởng của việc tiếp nhận thông tin từ TikTok và khảo cứu tài liệu phục vụ cho việc xây dựng lịch sử nghiên cứu vấn đề và tìm ra khoảng trống nghiên cứu đến người dùng trẻ ở Việt Nam. Chúng tôi đã thu thập được một lượng đáng kể các công trình nghiên cứu, bài báo khoa học có hàm lượng khoa học cao trong khoảng 5 năm trở lại đây. Các công trình của các nhà nghiên cứu đi trước cho thấy được tầm quan trọng và cần thiết trong việc tổng hợp trong cùng lĩnh vực. Với sự thay đổi nhanh chóng của nền tảng mạng xã hội TikTok cùng với việc nhanh nhạy bắt kịp xu hướng của rất nhiều nhà nghiên cứu trên khắp thế giới, chúng tôi chỉ dừng lại ở việc chọn lọc các công trình nổi bật và có nội dung tiệm cận nhất với hướng tiếp cận nghiên cứu truyền thông xã hội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112745
ISSN: 0866-7675
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.117.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.