Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112745
Nhan đề: Tổng quan vấn đề nghiên cứu mạng xã hội Tiktok từ góc nhìn kinh doanh, quản lý và người dùng
Tác giả: Phạm, Duy Phúc
Nguyễn, Tấn Khang
Nguyễn, Bích Thảo
Huỳnh, Minh Tuấn
Nguyễn, Huỳnh Minh Phúc
Từ khoá: Gen Z
Khoảng trống nghiên cứu
Người dùng
TikTok
Tiếp nhận thông tin
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 13, Số 01 .- Tr.114-120
Tóm tắt: Bài viết vận dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu nhằm khảo cứu, tổng hợp và phân tích các tài liệu có liên quan đến định hướng nghiên cứu ảnh hưởng của việc tiếp nhận thông tin từ TikTok và khảo cứu tài liệu phục vụ cho việc xây dựng lịch sử nghiên cứu vấn đề và tìm ra khoảng trống nghiên cứu đến người dùng trẻ ở Việt Nam. Chúng tôi đã thu thập được một lượng đáng kể các công trình nghiên cứu, bài báo khoa học có hàm lượng khoa học cao trong khoảng 5 năm trở lại đây. Các công trình của các nhà nghiên cứu đi trước cho thấy được tầm quan trọng và cần thiết trong việc tổng hợp trong cùng lĩnh vực. Với sự thay đổi nhanh chóng của nền tảng mạng xã hội TikTok cùng với việc nhanh nhạy bắt kịp xu hướng của rất nhiều nhà nghiên cứu trên khắp thế giới, chúng tôi chỉ dừng lại ở việc chọn lọc các công trình nổi bật và có nội dung tiệm cận nhất với hướng tiếp cận nghiên cứu truyền thông xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112745
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.7.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.