Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Quang Long-
dc.date.accessioned2025-03-18T13:11:56Z-
dc.date.available2025-03-18T13:11:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112775-
dc.description.abstractBài viết phân tích vai trò và trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Tác giả đề cập đến các yếu tố như bảo vệ môi trường, nâng cao phúc lợi cho người lao động và phát triển du lịch bền vững. Đồng thời, bài viết chỉ ra những thách thức mà doanh nghiệp đối mặt và đề xuất giải pháp nhằm tăng cường trách nhiệm xã hội, nâng cao uy tín thương hiệu và thu hút khách hàng quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 2 .- Tr.36-39-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectKhách sạnvi_VN
dc.subjectHội nhập kinh tế quốc tếvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.