Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112801
Title: Marketing dựa vào người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing): Xu hướng và quan điểm của các nhà quản lý điểm đến Việt Nam
Authors: Hoàng, Thị Thu Hương
Vũ, Thị Thu Hằng
Trần, Thị Hải Yến
Nguyễn, Thị Thu An
Đỗ, Linh Chi
Nguyễn, Việt Anh
Keywords: Marketing dựa vào người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing)
Nhà quản lý điểm đến Việt Nam
Xu hướng
Quan điểm
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.53-55
Abstract: Trong bối cảnh ngành du lịch đang chứng kiến sự chuyển đổi mạnh mẽ dưới tác động của công nghệ số và truyền thông xã hội; Influencer Marketing (IM) nổi lên như một công cụ tiếp thị tiềm năng, được chứng minh hiệu quả trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, thời trang, mỹ phẩm và xúc tiến điểm đến. Bài viết tập trung phân tích thực trạng, xu hướng cũng như các tiêu chí lựa chọn người có sức ảnh hưởng làm "đại sứ" cho hoạt động Marketing điểm đến của các nhà quản lý điểm đến và chuyên gia du lịch.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112801
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.87.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.