Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112801
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hải Yến-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu An-
dc.contributor.authorĐỗ, Linh Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Anh-
dc.date.accessioned2025-03-18T14:44:42Z-
dc.date.available2025-03-18T14:44:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112801-
dc.description.abstractTrong bối cảnh ngành du lịch đang chứng kiến sự chuyển đổi mạnh mẽ dưới tác động của công nghệ số và truyền thông xã hội; Influencer Marketing (IM) nổi lên như một công cụ tiếp thị tiềm năng, được chứng minh hiệu quả trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, thời trang, mỹ phẩm và xúc tiến điểm đến. Bài viết tập trung phân tích thực trạng, xu hướng cũng như các tiêu chí lựa chọn người có sức ảnh hưởng làm "đại sứ" cho hoạt động Marketing điểm đến của các nhà quản lý điểm đến và chuyên gia du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.53-55-
dc.subjectMarketing dựa vào người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing)vi_VN
dc.subjectNhà quản lý điểm đến Việt Namvi_VN
dc.subjectXu hướngvi_VN
dc.subjectQuan điểmvi_VN
dc.titleMarketing dựa vào người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing): Xu hướng và quan điểm của các nhà quản lý điểm đến Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.