Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112802
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của người dân Thành phố Hồ Chí Minh (Phần 2: Kết quả nghiên cứu)
Tác giả: Huỳnh, Thanh Phong
Nguyễn, Huy Hoàng
Hoàng, Thành Nhân
Từ khoá: Định lượng
Kiểm định khái thải xe máy
Ý định mua
Thành phố Hồ Chí Minh
Tiêu dùng bền vững
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.56-58
Tóm tắt: Bài viết phân tích cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định mua xe máy điện có thứ tự tác động từ mạnh đến yếu như sau: Thái độ đối với xe máy điện có tác động mạnh nhất đến ý định mua xe máy điện (hệ số = 0,801). Tiếp theo, quy định kiểm định khí thải tác động lớn nhất đến thái độ đối với xe máy điện (hệ số = 0,270), tiếp đến là nhận thức kiểm soát hành vi (hệ số = 0,240), thói quen sử dụng xe máy xăng (hệ số = 0,236), nhận thức về tính dễ sử dụng (hệ số = 0,220). Cuối cùng, nhận thức về môi trường có tác động ít nhất đến thái độ đối với xe máy điện (hệ số = 0,195). Đặc biệt, nhận thức kiểm soát hành vi lại có tác động tiêu cực đến ý định mua xe máy điện (hệ số = -0,179).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112802
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.181.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.