Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112807
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng giữa thế hệ gen Y và Z
Tác giả: Đỗ, Minh Khoa
Trương, Phi Cường
Từ khoá: Gen Y
Gen Z
Hành vi người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.71-73
Tóm tắt: Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh khi mua sắm hàng hóa, đồng thời chỉ ra những khác biệt giữa thế hệ Gen Y và Gen Z ảnh hưởng lên quyết định đó. Kết quả xác định được bảy yếu tố: Nhận thức về tính hữu ích, Nhận thức về tính dễ sử dụng, Niềm tin, Chuẩn chủ quan, Thiết kế website, Rủi ro cảm nhận, Thái độ. Rủi ro cảm nhận mang tác động tiêu cực và yếu tố tác động mạnh nhất là Nhận thức về tính hữu ích. Ngoài ra kết quả cho thấy có sự khác biệt giữa nhóm Gen Y và Gen Z. Nhóm tác giả cũng đưa ra một số đề xuất nhằm thúc đẩy mua sắm hàng hóa trên sàn TMĐT của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112807
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.94.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.