Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Minh Khoa-
dc.contributor.authorTrương, Phi Cường-
dc.date.accessioned2025-03-18T14:55:05Z-
dc.date.available2025-03-18T14:55:05Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112807-
dc.description.abstractBài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh khi mua sắm hàng hóa, đồng thời chỉ ra những khác biệt giữa thế hệ Gen Y và Gen Z ảnh hưởng lên quyết định đó. Kết quả xác định được bảy yếu tố: Nhận thức về tính hữu ích, Nhận thức về tính dễ sử dụng, Niềm tin, Chuẩn chủ quan, Thiết kế website, Rủi ro cảm nhận, Thái độ. Rủi ro cảm nhận mang tác động tiêu cực và yếu tố tác động mạnh nhất là Nhận thức về tính hữu ích. Ngoài ra kết quả cho thấy có sự khác biệt giữa nhóm Gen Y và Gen Z. Nhóm tác giả cũng đưa ra một số đề xuất nhằm thúc đẩy mua sắm hàng hóa trên sàn TMĐT của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.71-73-
dc.subjectGen Yvi_VN
dc.subjectGen Zvi_VN
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng giữa thế hệ gen Y và Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.24.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.