Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Viễn-
dc.date.accessioned2025-03-19T07:41:44Z-
dc.date.available2025-03-19T07:41:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112833-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né (thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 200 du khách đang cư trú trên địa bàn Mũi Né trong khoảng thời gian từ tháng 08-10/2020. Qua phân tích, nghiên cứu đã xác định 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né, đó là: (1) Giá cảm nhận; (2) Các dịch vụ; (3) Nhân viên; (4) An toàn - An ninh; (5) Sự hữu hình. Trong đó, nhân tố Các dịch vụ có tác động mạnh nhất và nhân tố Sự hữu hình có ảnh hưởng yếu nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.90-93-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDu khách nội địavi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectMũi Névi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Névi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.