Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112834
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Quang Long-
dc.date.accessioned2025-03-19T07:45:53Z-
dc.date.available2025-03-19T07:45:53Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112834-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng đối với 483 đối tượng là các nhà quản lý, nhân viên làm việc trong các khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) kinh doanh khách sạn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Trách nhiệm đối với cổ đông: Trách nhiệm đối với nhà cung cấp: Trách nhiệm đối với cộng đồng; Trách nhiệm đối với môi trường; Trách nhiệm đối với khách hàng ảnh hưởng tới kết quả thực hiện CSR kinh doanh khách sạn 4-5 sao tại các địa phương này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.94-98-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKhách sạn 4-5 saovi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectHải Phòngvi_VN
dc.subjectQuảng Ninhvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội trong kinh doanh khách sạn: Nghiên cứu trường hợp các khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.129.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.