Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112843
Title: Vai trò của phương tiện truyền thông xã hội tới xu hướng tiêu dùng sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay
Authors: Tạ, Vũ Lực
Keywords: Giới trẻ
Truyền thông xã hội
Thời trang
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.88-90
Abstract: Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của truyền thông xã hội thông qua ba nội dung chính đó là cách mạng hóa cách các xu hướng thời trang; chất xúc tác cho quá trình ra quyết định của người tiêu dùng thông qua sự hỗ trợ của các nền tảng xã hội; sự xuất hiện của những người có sức ảnh hưởng. Ngoài ra, tính bền vững và các lựa chọn thời trang có đạo đức ngày càng trở nên quan trọng đối với người tiêu dùng trẻ, khi mạng xã hội cung cấp nền tảng để nâng cao nhận thức và khuyến khích chủ nghĩa tiêu dùng có trách nhiệm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112843
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.206.81


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.