Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112843
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Vũ Lực-
dc.date.accessioned2025-03-19T08:17:55Z-
dc.date.available2025-03-19T08:17:55Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112843-
dc.description.abstractNghiên cứu nhấn mạnh vai trò của truyền thông xã hội thông qua ba nội dung chính đó là cách mạng hóa cách các xu hướng thời trang; chất xúc tác cho quá trình ra quyết định của người tiêu dùng thông qua sự hỗ trợ của các nền tảng xã hội; sự xuất hiện của những người có sức ảnh hưởng. Ngoài ra, tính bền vững và các lựa chọn thời trang có đạo đức ngày càng trở nên quan trọng đối với người tiêu dùng trẻ, khi mạng xã hội cung cấp nền tảng để nâng cao nhận thức và khuyến khích chủ nghĩa tiêu dùng có trách nhiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.88-90-
dc.subjectGiới trẻvi_VN
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectThời trangvi_VN
dc.titleVai trò của phương tiện truyền thông xã hội tới xu hướng tiêu dùng sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.