Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112847
Nhan đề: Bàn về vận dụng phương pháp dạy học tích cực tại các trường đại học ở Việt Nam
Tác giả: Trần, Thị Thanh Tâm
Từ khoá: Công nghệ số
Dạy học tích cực
Phương pháp dạy học tích cực
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.105-107
Tóm tắt: Phương pháp giảng dạy tích cực (PPDHTC) là phương pháp mà người giảng viên coi người học là chủ thể của việc học tập, giảng viên là người hướng dẫn. Quá trình giảng dạy, giảng viên tạo ra được các tình huống, trong đó người học sẽ gặp phải những vấn đề cần giải quyết, qua đó họ có thể đạt được sự thông hiểu và phát triển cách suy nghĩ có phê phán từ đó phương pháp dạy học tích cực được hình thành. PPDHTC trong các trường đại học có thể được cải tiến và tối ưu hóa nhờ vào công nghệ số. Việc áp dụng công nghệ số không chỉ làm cho quá trình học tập trở nên linh hoạt và thú vị hơn mà còn giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112847
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.