Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112847
Nhan đề: | Bàn về vận dụng phương pháp dạy học tích cực tại các trường đại học ở Việt Nam |
Tác giả: | Trần, Thị Thanh Tâm |
Từ khoá: | Công nghệ số Dạy học tích cực Phương pháp dạy học tích cực |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.105-107 |
Tóm tắt: | Phương pháp giảng dạy tích cực (PPDHTC) là phương pháp mà người giảng viên coi người học là chủ thể của việc học tập, giảng viên là người hướng dẫn. Quá trình giảng dạy, giảng viên tạo ra được các tình huống, trong đó người học sẽ gặp phải những vấn đề cần giải quyết, qua đó họ có thể đạt được sự thông hiểu và phát triển cách suy nghĩ có phê phán từ đó phương pháp dạy học tích cực được hình thành. PPDHTC trong các trường đại học có thể được cải tiến và tối ưu hóa nhờ vào công nghệ số. Việc áp dụng công nghệ số không chỉ làm cho quá trình học tập trở nên linh hoạt và thú vị hơn mà còn giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112847 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.172.87 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.