Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112847
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2025-03-19T08:25:45Z-
dc.date.available2025-03-19T08:25:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112847-
dc.description.abstractPhương pháp giảng dạy tích cực (PPDHTC) là phương pháp mà người giảng viên coi người học là chủ thể của việc học tập, giảng viên là người hướng dẫn. Quá trình giảng dạy, giảng viên tạo ra được các tình huống, trong đó người học sẽ gặp phải những vấn đề cần giải quyết, qua đó họ có thể đạt được sự thông hiểu và phát triển cách suy nghĩ có phê phán từ đó phương pháp dạy học tích cực được hình thành. PPDHTC trong các trường đại học có thể được cải tiến và tối ưu hóa nhờ vào công nghệ số. Việc áp dụng công nghệ số không chỉ làm cho quá trình học tập trở nên linh hoạt và thú vị hơn mà còn giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 676+677 .- Tr.105-107-
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectDạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi_VN
dc.titleBàn về vận dụng phương pháp dạy học tích cực tại các trường đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.84.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.