Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorĐinh, Vân Oanh-
dc.date.accessioned2025-03-19T09:12:09Z-
dc.date.available2025-03-19T09:12:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112866-
dc.description.abstractChủ đề marketing tương tác gần đây được nhắc đến nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút được sự quan tâm của cả khối doanh nghiệp và giới nghiên cứu. Trong bài viết này, nhóm tác giả làm rõ khái niệm marketing tương tác trong bối cảnh công nghệ số. Đồng thời, chỉ ra những lợi ích, tính hiệu quả và sự phát triển mạnh mẽ ở quy mô toàn cầu của marketing tương tác trên nền tảng số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 26 .- Tr.33-36-
dc.subjectMarketing tương tácvi_VN
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.titleMarketing tương tác trong bối cảnh công nghệ sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.