Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112867
Title: Xu hướng Shoppertainment và cơ hội cho các nhà bán lẻ kết nối người tiêu dùng tại Việt Nam
Authors: Lê, Thị Thuỳ Linh
Nguyễn, Thành Minh Chánh
Keywords: Shoppertainment
Bán lẻ
Trải nghiệm mua sắm
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 26.- Tr.37-40
Abstract: Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng chuyển từ mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến, từ đó thúc đẩy xu hướng mua hàng trực tuyến, đưa thương mại điện tử lên vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn có xu hướng tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ mua một sản phẩm, họ muốn trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) trên kênh thương mại điện tử. Do đó, các các nhà bán lẻ không chỉ đơn giản là một cửa hàng trực tuyến, mà còn là nơi cung cấp các phương tiện giải trí và thư giãn. Bài viết đề cập sự thay đổi trong xu hướng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các nhà bán lẻ Việt Nam nâng cao hiệu quả tiếp thị và bán hàng qua các kênh mạng xã hội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112867
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.126.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.