Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112867
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thuỳ Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Minh Chánh-
dc.date.accessioned2025-03-19T09:15:25Z-
dc.date.available2025-03-19T09:15:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112867-
dc.description.abstractĐại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng chuyển từ mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến, từ đó thúc đẩy xu hướng mua hàng trực tuyến, đưa thương mại điện tử lên vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn có xu hướng tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ mua một sản phẩm, họ muốn trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) trên kênh thương mại điện tử. Do đó, các các nhà bán lẻ không chỉ đơn giản là một cửa hàng trực tuyến, mà còn là nơi cung cấp các phương tiện giải trí và thư giãn. Bài viết đề cập sự thay đổi trong xu hướng mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các nhà bán lẻ Việt Nam nâng cao hiệu quả tiếp thị và bán hàng qua các kênh mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 26.- Tr.37-40-
dc.subjectShoppertainmentvi_VN
dc.subjectBán lẻvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm mua sắmvi_VN
dc.titleXu hướng Shoppertainment và cơ hội cho các nhà bán lẻ kết nối người tiêu dùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.41.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.