Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112898
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Đình Thanh-
dc.date.accessioned2025-03-20T01:19:58Z-
dc.date.available2025-03-20T01:19:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112898-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm: (1) Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh; (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định lựa chọn; (3) Đề xuất các hàm ý quản trị, giúp ban lãnh đạo ngân hàng có thể hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn, thu hút và phát triển thị trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Ngân hàng điện tử; An toàn và bảo mật; Thuận tiện; Danh tiếng; Dịch vụ cung cấp; Lãi suất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.12-16-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectQuyết định sự chọn lựavi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng thương mại của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.