Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112899
Title: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Văn Tiến
Nguyễn, Huyền Trang
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng
Mua hàng trực tuyến
Facebook
Người tiêu dùng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.21-25
Abstract: Sự phát triển không ngừng của công nghệ, ngày càng có nhiều mạng xã hội ra đời và được tích hợp với nhiều chức năng và ứng dụng hữu ích, trong đó, mua sắm qua Facebook đã trở thành xu hướng và là một kênh kinh doanh quan trọng của các doanh nghiệp, đặc biệt đối với mặt hàng thời trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: Bày tỏ cảm xúc; Bình luận; Chia sẻ; Nội dung bài đăng; KOLs (Key opinion leader tức “người dẫn dắt dư luận chủ chốt", hay còn gọi là “người có ảnh hưởng) và Xu hướng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112899
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.115.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.