Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112906
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của cán bộ nhân viên với khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang
Tác giả: Mai, Thị Hồng Duyên
Nguyễn, Thị Kim Anh
Từ khoá: Cán bộ nhân viên
Sự gắn bó
Khách sạn Mường Thanh Luxury
Nha Trang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.50-53
Tóm tắt: Bài viết nhằm tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự gắn bó với khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang của cán bộ, nhân viên, từ đó đề xuất một số giải pháp cho các nhà quản trị của khách sạn để tăng thêm sự gắn bó. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố thương hiệu có ảnh hưởng quan trọng nhất đến Sự gắn bó của cán bộ nhân viên đối với thách sạn, tiếp theo là các nhân tố: Đào tạo và phát triển, đồng nghiệp, lãnh đạo, công nhận và trao quyền; nhân tố ít ảnh hưởng nhất là thu nhập và phúc lợi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112906
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.120.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.