Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11290
Nhan đề: Tổng công ty điện lực miền Nam ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tác giả: Đình Hoàng
Từ khoá: Tổng công ty Điện lực miền Nam
Ứng dụng nâng cao
Chất lượng dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 155+156 .- Tr.38-39
Tóm tắt: Với mong muốn cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn cho trên 7,6 triệu khách hàng, thời gian qua. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) luôn nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ, giải pháp phù hợp để đem lại tiện ích tối đa, cũng như những dịch vụ ngày càng tốt hơn đến khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11290
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_1.26 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.