Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112915
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo may sẵn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Bến Tre
Authors: Phước, Minh Hiệp
Võ, Thị Kim Oanh
Keywords: Quyết định mua quần áo may sẵn trực tuyến
Người tiêu dùng
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.81-84
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo may sẵn (QAMS) trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) trên địa bàn thành phố Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua QAMS trực tuyến của NTD trên địa bàn thành phố Bến Tre, gồm: (1) Tiện lợi mua sắm; (2) Giá cả; (3) Chất lượng sản phẩm; (4) Ảnh hưởng xã hội; (5) Thông tin sản phẩm phong phú; (6) Nhận thức tính dễ sử dụng; (7) Nhận thức rủi ro.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112915
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.66.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.