Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112926
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy-
dc.date.accessioned2025-03-20T08:32:32Z-
dc.date.available2025-03-20T08:32:32Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112926-
dc.description.abstractTrong kỷ nguyên số, việc xây dựng và sở hữu một thương hiệu cá nhân (nhân hiệu) có giá trị là chiến lược được các cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Đây là một quá trình mà các cá nhân sử dụng hình ảnh, hành động và công việc của mình gây ấn tượng, tạo ảnh hưởng song song với việc quản lý danh tiếng. Bài viết phân tích các tiêu chí để xây dựng nhân hiệu và đưa ra mô hình thông qua các bước xây dựng nhân hiệu của một cá nhân trong thời đại phát triển của các phương tiện truyền thông tiếp thị số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.105-108-
dc.subjectThương hiệu cá nhânvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.titleXây dựng nhân hiệu trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.