Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113250
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorHà, Bảo Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Châu-
dc.contributor.authorLê, Minh Hạnh-
dc.contributor.authorNgô, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2025-04-02T03:26:48Z-
dc.date.available2025-04-02T03:26:48Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113250-
dc.description.abstractTruyền thông đối thoại trách nhiệm xã hội trên mạng xã hội (DICO) là chiến lược thiết yếu để xây dựng sự ủng hộ thương hiệu (BA) bền vững. Nghiên cứu này xem xét vai trò của cảm xúc đạo đức: (1) Lòng biết ơn (GR), (2) Tính cao thượng (EL); đồng thời cùng (3) Sự đồng nhất khách hàng - Công ty (CCI) và (4) Sự gắn kết khách hàng (CE) như các biến trung gian giữa DICO và BA. Kết quả nghiên cứu làm nổi bật tầm quan trọng của DICO và các trung gian trong việc tăng cường BA. Từ đó đề xuất các chiến lược truyền thông CSR trên các nền tảng mạng xã hội để gợi lên cảm xúc đạo đức tích cực và thúc đẩy sự ủng hộ lâu dài từ khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 678 .- Tr.61-63-
dc.subjectTruyền thông đối thoại trách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectNền tảng sốvi_VN
dc.subjectSự ủng hộ thương hiệuvi_VN
dc.subjectLòng biết ơnvi_VN
dc.subjectTính cao thượngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông đối thoại trách nhiệm xã hội trên nền tảng số tới sự ủng hộ thương hiệu thông qua lòng biết ơn và tính cao thượngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.79.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.