Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11334
Nhan đề: Ảnh hưởng cúa các bên liên quan đến thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Nam
Tác giả: Đinh, Thị Hương
Nguyễn, Thị Minh Nhàn
Từ khoá: Các bên liên quan
Người lao động
Thực hiện trách nhiệm xã hội
Các doanh nghiệp may
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 117 .- Tr.39-49
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục tiêu phân tích ảnh hưởng của các bên liên quan đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội đố với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Nam. Số liệu được thu thập từ 18 doanh nghiệp may Việt Nam qua bảng câu hỏi được thiết kế sẵn. Trong bài báo này, các phương pháp nghiên cứu bao gồm thống kê mô tả, phân tích CFA, phân tích SEM và kiểm định Boostrap. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ảnh hưởng của các bên liên quan đến thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Nam như: khách hàng, nhà cung ứng, người lao động và cộng đồng. Trong số đó, nhân tố khách hàng được đánh giá là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động của các doanh nghiệp may Việt Nam. Đồng thời nghiên cứu cũng gợi ý một số giải pháp quản trị cho các nhà quản lý doanh nghiệp may nâng cao hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội đối với người lao động.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11334
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.72 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.138.178.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.