Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113379
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Triều-
dc.date.accessioned2025-04-08T07:37:20Z-
dc.date.available2025-04-08T07:37:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113379-
dc.description.abstractTrong phạm vi bài viết, tác giả tập trung phân tích việc vận dụng quan điểm của Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy môn Văn hóa và phát triển trong chương trình Cao cấp lý luận chính trị. Tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật đường lối, chính sách mới để nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ. Việc giảng dạy cần gắn với thực tiễn, lấy người học làm trung tâm và phát huy tư duy phản biện. Bài viết đề xuất giải pháp đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng tính liên hệ thực tiễn và hội nhập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 7 .- Tr.95-98-
dc.subjectQuan điểm Đại hội XIIIvi_VN
dc.subjectVăn hóa và phát triểnvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.titleVận dụng quan điểm Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào giảng dạy bộ môn Văn hóa và phát triển thuộc chương trình Cao cấp lý luận chính trịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.