Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMueller Reno-
dc.date.accessioned2019-08-19T00:50:26Z-
dc.date.available2019-08-19T00:50:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11344-
dc.description.abstractÝ tưởng về co-living đã manh nha từ thế kỷ 19 dưới hình thức các ký túc xá hoặc nhà trọ phục vụ riêng sinh viên. Chỉ tới đầu những năm 2010, khi thị trường bất động sản và việc làm cũng như cơ cấu nhân khẩu học của thế hệ Millennial (những người sinh từ năm 1980 tới năm 2000) có nhiều thay đổi lớn, mô hình này mới phát triển lên một nấc mới dưới dạng chia sẻ các không gian sống dành cho người trưởng thành, với những thương hiệu đáng chú ý như Common, Ollie, WeLive by WeWork, The Collective, Common, Nomad House, Unsettled và Outsite, co-living đang trở thành mô hình lưu trú được ưa chuộng trên toàn cầu và là xu hướng bất động sản đang lên tại thị trường Đông Nam Á.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.126-127-
dc.subjectBàn về xu hướngvi_VN
dc.subjectCo - Livingvi_VN
dc.titleBàn về xu hướng Co - Livingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.233.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.