Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113479
Nhan đề: | Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông = A Study on cross - section design to ensure the traffic safety for road tunnels in urban and rural areas |
Tác giả: | Nguyễn, Hữu Dũng |
Từ khoá: | Biện pháp thi công NATM TBM Mặt cắt ngang |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Xây dựng;Số 682 .- Tr.47-51 |
Tóm tắt: | Hầm đường bộ là một công trình giao thông yêu cầu tuổi thọ thiết kế cao với mục tiêu thi công an toàn, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và đẩy nhanh tiến độ quá trình vận hành và khai thác cần đáp ứng năng lực thông xe, mức độ an toàn; đồng thời chi phí đầu tư hiệu quả và hợp lý. Do đó nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đường bộ (bao gồm: Hầm đô thị và ngoài đô thị) cần đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, an toàn và kinh tế, dựa trên điều kiện địa chất, địa hình, đặc điểm khu vực, biện pháp thi công (New Austrian Tunneling Method - NATM. Tunnel Buring Machine TOM, Immersed Tunnel) và mục tiêu khai thác; để từ đó đề xuất mặt cắt ngang hầm tối ưu đảm bảo sự chuyển động an toàn của các phương tiện giao thông. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113479 |
ISSN: | 2734-9888 |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.6.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.