Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113509
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-04-17T13:53:38Z-
dc.date.available2025-04-17T13:53:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113509-
dc.description.abstractTạo động lực làm việc cho giảng viên là một trong những nội dung quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân đối với tất cả các quốc gia. Hà Lan là quốc gia phát triển với hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chính sách tạo động lực làm việc hiệu quả đã góp phần phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng tại các trường đại học công lập. Trong phạm vi bài viết, tác giả nghiên cứu các chính sách tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học công lập của Hà Lan, từ đó, rút kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục, đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 343 .- Tr.117-121-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectTạo động lực làm việcvi_VN
dc.subjectĐại học công lập ở Hà Lanvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.titleChính sách tạo động lực cho giảng viên tại các trường đại học công lập ở Hà Lan và giá trị tham khảo cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
172.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.