Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113509
Nhan đề: Chính sách tạo động lực cho giảng viên tại các trường đại học công lập ở Hà Lan và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Đức Kim Ngân
Từ khoá: Giảng viên
Tạo động lực làm việc
Đại học công lập ở Hà Lan
Kinh nghiệm cho Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 343 .- Tr.117-121
Tóm tắt: Tạo động lực làm việc cho giảng viên là một trong những nội dung quan trọng của hệ thống giáo dục quốc dân đối với tất cả các quốc gia. Hà Lan là quốc gia phát triển với hệ thống giáo dục tiên tiến, hiện đại cùng nhiều chính sách tạo động lực làm việc hiệu quả đã góp phần phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng tại các trường đại học công lập. Trong phạm vi bài viết, tác giả nghiên cứu các chính sách tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học công lập của Hà Lan, từ đó, rút kinh nghiệm cho Việt Nam trong quá trình đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống giáo dục, đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113509
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
172.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.