Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113569
Nhan đề: Quy định hoạt động cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng cho bên thứ ba - thực trạng và một số đề xuất
Tác giả: Phan, Lê Ngọc Châu
Từ khoá: Quy định cung cấp thông tin
Bảo mật thông tin khách hàng
Tổ chức tín dụng
Bên thứ ba
Dịch vụ ngân hàng số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 344 .- Tr.82-87
Tóm tắt: Môi trường kinh doanh ngày càng biểu hiện rõ sự cạnh tranh nhằm đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu đòi hỏi của khách hàng, do vậy, cần phải tạo ra nhiều loại hàng hóa và dịch vụ mới. Việc nghiên cứu hoạt động cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng cho bên thứ ba là rất cần thiết để ngăn chặn sự suy giảm hay mất đi lợi thế cạnh tranh do những thông tin này đem lại. Một ngân hàng thành công phải bảo vệ tài sản hay thông tin bí mật của mình, đồng thời vẫn phải bảo đảm tuân theo quy định của Nhà nước về cung cấp thông tin nếu có yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng, chống tội phạm, bảo vệ trật tự an toàn xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113569
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
169.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.