Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Lê Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2025-04-19T08:40:46Z-
dc.date.available2025-04-19T08:40:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113569-
dc.description.abstractMôi trường kinh doanh ngày càng biểu hiện rõ sự cạnh tranh nhằm đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu đòi hỏi của khách hàng, do vậy, cần phải tạo ra nhiều loại hàng hóa và dịch vụ mới. Việc nghiên cứu hoạt động cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng cho bên thứ ba là rất cần thiết để ngăn chặn sự suy giảm hay mất đi lợi thế cạnh tranh do những thông tin này đem lại. Một ngân hàng thành công phải bảo vệ tài sản hay thông tin bí mật của mình, đồng thời vẫn phải bảo đảm tuân theo quy định của Nhà nước về cung cấp thông tin nếu có yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm phòng, chống tội phạm, bảo vệ trật tự an toàn xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 344 .- Tr.82-87-
dc.subjectQuy định cung cấp thông tinvi_VN
dc.subjectBảo mật thông tin khách hàngvi_VN
dc.subjectTổ chức tín dụngvi_VN
dc.subjectBên thứ bavi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàng sốvi_VN
dc.titleQuy định hoạt động cung cấp thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng cho bên thứ ba - thực trạng và một số đề xuấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
169.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.