Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113576
Nhan đề: Bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng tại một số quốc gia trên thế giới - hàm ý chính sách cho Việt Nam
Tác giả: Văn, Phạm Kim Xuyến
Từ khoá: Người tiêu dùng
Dịch vụ ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Kinh nghiệm
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 344 .- Tr.117-121
Tóm tắt: Bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển lành mạnh, minh bạch của khu vực tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và tăng trưởng kinh tế của mỗi quốc gia. Bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng có ý nghĩa không chỉ với cá nhân người tiêu dùng mà còn có vai trò quan trọng trong nền kinh tế của mỗi quốc gia. Tại các nước phát triển trên thế giới, pháp luật quy định cụ thể về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng đã được ban hành và có cơ quan chuyên trách tiếp nhận và xử lý khiếu nại hoạt động độc lập. Những thành công trong việc bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trên thế giới sẽ là những kinh nghiệm quý giá cho Việt Nam trong xây dựng và thực thi pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113576
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
167.27 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.