Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVăn, Phạm Kim Xuyến-
dc.date.accessioned2025-04-19T13:04:53Z-
dc.date.available2025-04-19T13:04:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113576-
dc.description.abstractBảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển lành mạnh, minh bạch của khu vực tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và tăng trưởng kinh tế của mỗi quốc gia. Bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng có ý nghĩa không chỉ với cá nhân người tiêu dùng mà còn có vai trò quan trọng trong nền kinh tế của mỗi quốc gia. Tại các nước phát triển trên thế giới, pháp luật quy định cụ thể về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng đã được ban hành và có cơ quan chuyên trách tiếp nhận và xử lý khiếu nại hoạt động độc lập. Những thành công trong việc bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trên thế giới sẽ là những kinh nghiệm quý giá cho Việt Nam trong xây dựng và thực thi pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 344 .- Tr.117-121-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.subjectBảo vệ người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.titleBảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng tại một số quốc gia trên thế giới - hàm ý chính sách cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
167.27 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.