Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113625
Nhan đề: | Hành vi ủng hộ xã hội tại trường học của học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Rơ Đăm, Thị Bích Ngọc |
Từ khoá: | Hành vi ủng hộ xã hội Học sinh trung học cơ sở Trường học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.43-51 |
Tóm tắt: | Hành vi ủng hộ xã hội có vai trò quan trọng giúp hình thành năng lực xã hội của lứa tuổi vị thành niên. Ở lứa tuổi học sinh, hành vi ủng hộ xã hội thường diễn ra tại trường học. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi trên 462 học sinh tại một trường trung học cơ sở tại Hà Nội cho thấy, hành vi ủng hộ xã hội của học sinh trung học cơ sở diễn ra tương đối thường xuyên, trong đó nhóm hành vi hợp tác, tình nguyện của học sinh trung học cơ sở được thực hiện thường xuyên hơn cả. Hành vi ủng hộ xã hội tại trường học của các em có một số khác biệt nhất định khi so sánh theo giới tính và khối lớp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113625 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 160.79.110.29 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.