Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113625
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorRơ Đăm, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2025-04-21T06:29:13Z-
dc.date.available2025-04-21T06:29:13Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113625-
dc.description.abstractHành vi ủng hộ xã hội có vai trò quan trọng giúp hình thành năng lực xã hội của lứa tuổi vị thành niên. Ở lứa tuổi học sinh, hành vi ủng hộ xã hội thường diễn ra tại trường học. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi trên 462 học sinh tại một trường trung học cơ sở tại Hà Nội cho thấy, hành vi ủng hộ xã hội của học sinh trung học cơ sở diễn ra tương đối thường xuyên, trong đó nhóm hành vi hợp tác, tình nguyện của học sinh trung học cơ sở được thực hiện thường xuyên hơn cả. Hành vi ủng hộ xã hội tại trường học của các em có một số khác biệt nhất định khi so sánh theo giới tính và khối lớp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.43-51-
dc.subjectHành vi ủng hộ xã hộivi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.titleHành vi ủng hộ xã hội tại trường học của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.