Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11367
Nhan đề: Tổng quan một số nghiên cứu về hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội dưới góc nhìn của lý thuyết hành vi có kế hoạch
Tác giả: Đoàn, Kim Thêu
Từ khoá: Một số nghiên cứu
Hành vi xem quảng cáo
Người sử dụng mạng
Mạng xã hội
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 537 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Mạng xã hội (MXH) trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng. Những người sử dụng MXH có thể có được nhiều thông tin trên trang cá nhân của họ như cập nhật các đăng tải của bản thân và bạn bè hoặc thể hiện sự yêu thích nhãn hiệu nào đó. Đồng thời người sử dụng MXH cũng có thể nhận được lời mời để trở thành người yêu thích (fans) của các thương hiệu cụ thể. Vì vậy MXH không chỉ là mạng lưới thể hiện các mối quan hệ mà còn là mạng lưới của các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng và giữa các thương hiệu với nhau.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11367
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.03 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.223.211.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.