Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11367
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu-
dc.date.accessioned2019-08-19T01:46:19Z-
dc.date.available2019-08-19T01:46:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11367-
dc.description.abstractMạng xã hội (MXH) trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng. Những người sử dụng MXH có thể có được nhiều thông tin trên trang cá nhân của họ như cập nhật các đăng tải của bản thân và bạn bè hoặc thể hiện sự yêu thích nhãn hiệu nào đó. Đồng thời người sử dụng MXH cũng có thể nhận được lời mời để trở thành người yêu thích (fans) của các thương hiệu cụ thể. Vì vậy MXH không chỉ là mạng lưới thể hiện các mối quan hệ mà còn là mạng lưới của các mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng và giữa các thương hiệu với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 537 .- Tr.25-27-
dc.subjectMột số nghiên cứuvi_VN
dc.subjectHành vi xem quảng cáovi_VN
dc.subjectNgười sử dụng mạngvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.titleTổng quan một số nghiên cứu về hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội dưới góc nhìn của lý thuyết hành vi có kế hoạchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.03 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.