Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113712
Nhan đề: Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) và chiến lược quảng bá du lịch Hàn Quốc: Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Vương, Thị Hồng
Từ khoá: Làn sóng Hàn Quốc
Hallyu
Du lịch Hàn Quốc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.76-78
Tóm tắt: Hàn Quốc, với chiến lược Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu), đã thành công rực rỡ trong việc sử dụng văn hóa để thúc đẩy du lịch và xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ. Từ đầu năm 1999, Hallyu đã trở thành một trong những hiện tượng văn hóa lớn nhất trên khắp Châu Á và ngày càng lan rộng ra thế giới. Hiệu quả của Hallyu không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một hiện tượng văn hóa mà còn có tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế Hàn Quốc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113712
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.