Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2025-04-22T02:51:51Z-
dc.date.available2025-04-22T02:51:51Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113712-
dc.description.abstractHàn Quốc, với chiến lược Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu), đã thành công rực rỡ trong việc sử dụng văn hóa để thúc đẩy du lịch và xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ. Từ đầu năm 1999, Hallyu đã trở thành một trong những hiện tượng văn hóa lớn nhất trên khắp Châu Á và ngày càng lan rộng ra thế giới. Hiệu quả của Hallyu không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một hiện tượng văn hóa mà còn có tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế Hàn Quốc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.76-78-
dc.subjectLàn sóng Hàn Quốcvi_VN
dc.subjectHallyuvi_VN
dc.subjectDu lịch Hàn Quốcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleLàn sóng Hàn Quốc (Hallyu) và chiến lược quảng bá du lịch Hàn Quốc: Bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.