Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113781
Nhan đề: | Tích hợp công nghệ vào học tập cá nhân hóa tại các cơ sở giáo dục đại học: Thực trạng và giải pháp |
Tác giả: | Pham, Minh Duc Le, Thi Thu Dam, Thi Thanh Thuy Nguyen, Ba Phuc |
Từ khoá: | Công nghệ giáo dục Giáo dục đại học Học tập cá nhân hóa Chuyển đổi số |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.82-84 |
Tóm tắt: | Khi mô hình học tập truyền thống trở nên lỗi thời, các phương pháp cá nhân hóa và lấy người học làm trung tâm ngày càng được công nhận là cần thiết để đáp ứng nhu cầu đa dạng của sinh viên. Công nghệ đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao trải nghiệm học tập và điều chỉnh kết quả giáo dục theo nhu cầu người học. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ cho học tập cá nhân hóa tại các trường đại học Việt Nam vẫn còn hạn chế. Do đó, nghiên cứu này đề xuất một cách tiếp cận toàn diện hơn, khám phá giải pháp tích hợp công nghệ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, thúc đẩy cải cách và tăng cường năng lực cạnh tranh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113781 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.166 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.