Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113807
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thanh Sơn-
dc.date.accessioned2025-04-23T03:43:02Z-
dc.date.available2025-04-23T03:43:02Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113807-
dc.description.abstractChuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo là xu thế tất yếu, phù hợp với sự phát triển, ứng dụng thành tựu của Cách mạng Công nghiệp 4.0, theo đó có thay đổi tổng thể và toàn diện hoạt động lãnh đạo, quản lý, vận hành toàn bộ quy trình giáo dục, đào tạo trong đó có đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ. Trên cơ sở nhận thức tầm quan trọng và giá trị của chuyển đổi số, bài viết đề xuất các giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị ở Việt Nam một cách kịp thời, khả thi, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất, thái độ của đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục Lý luận;Số 383+384 .- Tr.63-69-
dc.subjectCách mạng Công nghiệp lần thứ tưvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectĐào tạo, bồi dưỡngvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.titleGiải pháp thực hiện chuyển đổi số trong đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục Lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.