Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113814
Title: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp dệt may niêm yết tại Việt Nam
Authors: Trần, Thu Vân
Huỳnh, Thị Hồng Châu
Lê, Ánh Dương
Cao, Hiểu Hân
Hồ, Thị Mỹ Thảo
Nguyễn, Thị Bích Xuân
Keywords: Khách hàng
Doanh nghiệp dệt may
Việt Nam
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.29-31
Abstract: Hiện nay, ngành dệt may tại Việt Nam đang có nhiều yếu tố thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ nhưng cũng phải đối mặt với những rủi ro từ các khoản phải thu từ khách hàng vì những khó khăn tình hình tài chính, kéo theo chu kỳ thu hồi công nợ kéo dài, tỷ lệ nợ xấu gia tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến dòng tiền và khả năng thanh toán. Nghiên cứu này được tiến hành bằng cách tổng quan các nghiên cứu kết hợp với phỏng vấn các chuyên gia, từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất về các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng tại các doanh nghiệp dệt may, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa các khoản phải thu, điều chỉnh chính sách tín dụng thương mại mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113814
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.215.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.