Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113814
Nhan đề: Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp dệt may niêm yết tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Thu Vân
Huỳnh, Thị Hồng Châu
Lê, Ánh Dương
Cao, Hiểu Hân
Hồ, Thị Mỹ Thảo
Nguyễn, Thị Bích Xuân
Từ khoá: Khách hàng
Doanh nghiệp dệt may
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 679 .- Tr.29-31
Tóm tắt: Hiện nay, ngành dệt may tại Việt Nam đang có nhiều yếu tố thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ nhưng cũng phải đối mặt với những rủi ro từ các khoản phải thu từ khách hàng vì những khó khăn tình hình tài chính, kéo theo chu kỳ thu hồi công nợ kéo dài, tỷ lệ nợ xấu gia tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến dòng tiền và khả năng thanh toán. Nghiên cứu này được tiến hành bằng cách tổng quan các nghiên cứu kết hợp với phỏng vấn các chuyên gia, từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất về các nhân tố ảnh hưởng đến khoản phải thu khách hàng tại các doanh nghiệp dệt may, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa các khoản phải thu, điều chỉnh chính sách tín dụng thương mại mang lại hiệu quả trong quá trình kinh doanh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/113814
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.